Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

MÔ TẢ CỒNG VIỆC

  • Giao tiếp với khách hàng, là người tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ kinh doanh
  • Hỗ trợ khách hàng, tìm cách giải quyết những vấn đề mà họ gặp phải
  • Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Từ đó, cung cấp thông tin cho bộ phận sản xuất để cải tiến và hoàn thiện dịch vụ, sản phẩm.
  • Tặng quà, ưu đãi cho khách hàng thân thiết, khách VIP vào các dịp đặc biệt như lễ tết, sinh nhật…
  • Phối hợp với bộ phận Tiếp thị để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mại… đối với khách hàng thân thiết, khách hàng trung thành.
  • Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng với sản phẩm và dịch vụ.
  • Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong công ty để đề xuất ra kế hoạch kinh doanh hiệu quả.

YÊU CẦU KINH NGHIỆM

  • Tốt Nghiệp Cao Đẳng/Đại Học
  • Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm, làm việc độc lập
  • Kỹ năng tư duy/logic, giao tiếp và giải quyết vấn đề tố
  • Ứng viên tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên ngành Quản trị Kinh doanh

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương:Thỏa thuận
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội được thể hiện khả năng, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ.
  • Tăng lương theo hiệu quả công tác và đầy đủ các chế độ cho người lao động (BHXH, BHYT, BHTN…).
  • Thưởng: theo quy định công ty.
  • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 – Thứ 6 (8h – 17h30_ nghỉ trưa 1.5 tiếng

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

 30-32 Lê Khôi, Phú Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Hồ sơ vui lòng nộp về phòng nhân sự: viphuc.atk@vnlite.vn hoặc liên hệ qua Zalo: 033.488.3866 (Phúc)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *